Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

THỬ CÔNG THỨC NẤU CÁC MÓN ĂN NGON VỚI KHOAI LANG CHIÊN VỪNG TẨM MẬT ONG

Khoai lang một lương thực phổ biến của người Việt Nam rất dễ tận dụng để làm các món ăn đơn giản như : khoai lang luộc, hấp, nấu canh… cũng với khoai lang bạn thử công thức nấu các món ăn ngon với khoai lang chiên vừng tẩm mật ong để làm mới nguyên liệu này nhé!


Nguyện liệu:
- 3 củ khoai lang khoảng 500g
- 2 muỗng canh bột năng, mật ong,  ít mè đen
- Dầu ăn để chiên
Cách làm:
Lần đầu thử công thức nấu các món ăn ngon bạn chọn món khoai lang tẩm mật ong theo một số bước sau sẽ có một món ăn ngon mà lạ từ nguyên liệu quen thuộc.
Bước 1:
Bạn đem khoai lang gọt vỏ, rữa sạch, cắt thành miếng nhỏ vừa ăn, cho vào nước muối ngâm khoảng 10 phút cho khoai khỏi bị đen.

Bước 2:
Sau đó, vớt khoai ra, để ráo nước. Cho khoai vào một túi nylon, thêm 2 muỗng canh bột băng, làm phồng bao và lắc nhẹ cho bột bám vào khoai.

Bước 3:
Đun nóng chảo dầu cho sôi , cho khoai vào chiên đến khi khoai vàng đều thì vớt ra giấy thấm dầu.

Bước 4:
Sau khi chiên xong khoai, cho khoai vào một tô hoặc nồi to, đổ mật ong vào trộn đều.
Bước 5:

Rắc mè đen lên ít nhiều tuỳ thích, trộn đều cho ra đĩa ăn liền.

Một buổi chiều cuối tuần mát mẽ bạn thử công thức nấu các món ăn ngon với khoai lang chiên vừng tẩm mật ong vừa ngồi nhâm nhi miếng khoai rán xem phim hay nghe nhạc thật là thú vị.

Trung tâm dậy nấu ăn quốc tế ICC - Tự hào là một trong những trung tâm tại Hà Nội có uy tín, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật giúp các bạn không những  tự tin hơn về kỹ năng của bản thân mà còn nâng cao hơn trong các món ăn từ thường nhật tới các món ăn cỗ tiệc …
ICC thường xuyên mở các lớp dạy cách làm các loại bánh bông lan, pizza, flan, bánh mì... với những bí quyết khiến các loại bánh trở nên thơm ngon tuyệt hảo. Vì vậy, ICC đã trở thành một địa chỉ học làm bánh uy tín Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét