Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Dạy nấu ăn: Cánh gà om dầu mè


Trung tâm dạy nấu ăn quốc tế ICC gửi tới mọi người công thức làm món   

Cánh gà om dầu mè
Ăn mãi gà rang, gà nướng hay gà luộc cũng chán nhưng nhiều chị em ít khi nghĩ đến món gà om để chế biến hoặc cũng có thể chưa biết cách chế biến như thế nào cho ngon và hợp lý cả. Vì thế, mình giới thiệu với các chị em món cánh gà om dầu mè, từ màu sắc đến hương vị chẳng thể chê vào đâu được.
3 món om ngon tuyệt cho tuần mới - 1
Khi mua cánh gà, bạn nhớ chọn phần giữa của cánh gà về để chế biến món này. Ngoài ra, tỏi, gừng, vừng rang chín, dầu hào, dầu mè… là những nguyên liệu không thể thiếu được.
3 món om ngon tuyệt cho tuần mới - 2
Cánh gà mua về đem rửa sạch, ướp cùng một chút mắm và hạt nêm rồi để cho ngấm gia vị trong 30 phút, sau đó cho vào áp chảo ở mức lửa nhỏ cho tới khi hai mặt của cánh gà ngả màu vàng với điều kiện là không cho dầu ăn vào.
3 món om ngon tuyệt cho tuần mới - 3
Sau khi chế biến, món cánh gà được bày ra đĩa với màu vàng tươi vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn có đi ăn ở nhà hàng thì có lẽ nó cũng chỉ được đến như thế là cùng. Mà biết đâu, qua bàn tay khéo léo của bạn, món ăn lại còn hấp dẫn hơn ở ngoài thì sao. Hương vị thơm ngon và vị dai giòn của cánh gà chắc chắn sẽ lôi cuốn từng người trong gia đình bạn, nhất là ông xã đấy nhé.

Trung tâm dạy nấu ăn ICC dạy làm bánh cơ bản với hơn 20 loại bánh. Hãy đến với ICC để học cách làm bánhngon mỗi ngày nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét